KHU ĐÔ THỊ THƯƠNG MẠI IJC@VSIP - ĐẲNG CẤP SINGAPORE

1/ GIỚI THIỆU DỰ ÁN
Khu đô thị thương mại IJC@VSIP án ngữ tại “Trục chính” dẫn vào thành phố mới Bình Dương. Nằm ngay tại giao lộ giữa Đại lộ Dân chủ và Vành Đai 4, hai trục đường chính kết nối kinh tế thương mại giữa Thành Phố Mới với Đồng Nai, TP HCM và Tây Nguyên

Toàn khu phố thương mại IJC@VSIP có quy mô 128ha, trong đó 49% diện tích dành cho công trình công cộng, công viên cây xanh và đường giao thông, 51% diện tích xây dựng nằm đối diện với  khu công nghệ cao, sạch, xanh không khói VSIP II Mở rộng 1700 ha, và thuộc khu vực quận Trung Tâm của Thành phố mới BD.


Vì thế, Đô thị IJC@VSIP được xem là  nơi hội tụ của giao thông Bình Dương khi tiếp giáp Đại lộ dân chủ, Huỳnh Văn Lũy, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường vành đai 4 đi Củ Chi, Tây Ninh và thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai; Quốc Lộ 14 đi các Tỉnh Tây Nguyên.

Mặt tiền đường rộng 62m, thuận tiện kinh doanh thương mại, IJC@VSIP được thiết kế độc đáo chuyên biệt dành cho nhà phố kinh doanh thương mại theo lối kiến trúc Singapore. Với 2 mặt tiền, mặt trước dành cho kinh doanh, mặt sau dành chỗ đậu xe, đường nội bộ, mỗi căn nhà đều có gara riêng biệt cùng với bãi xe công cộng rất thuận lợi cho sinh hoạt, kinh doanh, xuất nhập hàng hóa…

Với phong cách Singapore, IJC@VSIP có đầy đủ các tính năng ưu việt của một thành phố năng động, hiện đại, bền vững, tiện nghi ở Bình Dương. 

PHỐ THƯƠNG MẠI IJC @VSIP NƠI SINH CƠ PHÁT NGHIỆP CỦA GIỚI THƯƠNG NHÂN

Cơ Hội đầu tư duy nhất - hot nhất trong năm 2014

Cam kết vị trí thương mại độc nhất - duy nhất - đắc địa bậc nhất

2/ VỊ TRÍ DỰ ÁN
Dự án IJC@VSIP có ưu thế về giao thông khi tọa lạc tại giao lộ Đại lộ dân chủ và Vành đai 4 – tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh Bình Dương, theo quy hoạch phát triển với 8 làn xe chạy – rộng 62m. Tuyến đường này giúp Bình Dương trở thành cửa ngõ huyết mạch cho việc vận chuyển hàng hóa từ khu vực Tây nguyên, các tỉnh miền Đông Nam bộ đến sân bay, cảng biển quốc tế. Tuyến đường giao thông huyết mạch này đi qua phía Bắc của thành phố mới Bình Dương.

Bên cạnh đó, các tuyến đường Quốc lộ 13, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Huỳnh Văn Lũy,v.v... kết nối Bình Dương với Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên.


3/ TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Nơi đây còn là khu vực tập trung đầy đủ các tiện ích công cộng như vượt trội đặc trưng cho hoạt động kinh doanh thương mại Trung tâm hành chính tập trung, đài truyền hình, trung tâm tài chính, bệnh viện đa khoa, trung tâm thương mại cao cấp, trường học, bến xe bus, bệnh viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ ngân hàng, bưu điện, nhà hàng, phòng tập thể thao, hồ sinh thái trung tâm…. 

Bên cạnh đó, một loạt những tiện nghi gồm: một trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, chợ, các cửa hàng đồ gia dụng và quà tặng. Ở đó sẽ có nhiều nhà hàng, quán rượu, quán café, cao ốc văn phòng, spa, massage, … Tất cả tiện ích trên đều nằm gọn trong khu vực nội khu, bảo đảm cho cư dân IJC@VSIP vừa có một cơ hội kinh doanh không thể bỏ lỡ vừa hưởng thụ cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

Ngoài ra còn có Tổ hợp Công viên – Chợ đêm và Phố ẩm thực đầu tiên tại Bình Dương. Theo đó, một khu chợ đêm với khoảng 300 kios bán hàng và khoảng hơn 200 quầy ẩm thực nằm dọc theo tuyến đường Dân Chủ, ngay cạnh là khu công viên trung tâm rộng hơn 5.000 m2 sẽ được hình thành, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, mua sắm của người lao động khu vực Thành phố mới Bình Dương.. 


4/ MẶT BẰNG PHÂN LÔ
Đô thị IJC@VSIP thể hiện thiết kế độc đáo và sáng tạo với điểm nhấn hàng trăm căn nhà thương mại được thiết kế chuyên biệt phục vụ hoạt động kinh doanh cho 4.000 chuyên gia, 10.000 nhân viên văn phòng và 39.000 lao động làm việc tại VSIP II với 2 mặt tiền đường thông thoáng, mặt trước dành cho kinh doanh, mặt sau dành chỗ đậu xe, rất thuận lợi cho sinh hoạt, kinh doanh, xuất nhập hàng hóa… Nơi đây hứa hẹn sẽ là Khu phố mua sắm tập trung quy mô lớn nhất tại thành phố mới Bình Dương.

5/ PHÁP LÝ - GIÁ - PTTT
Sau khi thanh toán hết số tiền nền đất, quý khách hàng sẽ được nhận quyền sử dụng Đất để tiến hành xây nhà theo quy hoạch được duyệt.

GIÁ GỐC TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ
CHỈ TỪ 2,9 TRIỆU/M2

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN: chia làm 5 đợt

- Đợt 1: 20 % ngay khi ký Hợp đồng
- Đợt 2: 25% 60 ngày sau khi ký hợp đồng
- Đợt 3: 25% 120 ngày sau khi ký hợp đồng
- Đợt 4: 25% 180 ngày sau khi ký hợp đồng
- Đợt 5: 5% tổng giá trị quyền sử dụng đất, thanh toán sau 18 tháng

+ Thanh toán đúng tiến độ chiết khấu 2%
+ Thanh toán 1 lần chiết khấu 5%

6/ MỘT VÀI HÌNH ẢNH THỰC TẾ TẠI DỰ ÁN





HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI - ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN - HỘI MUA NHỮNG LÔ CÓ VỊ TRÍ ĐẸP - CÙNG VỚI NHIỀU PHẦN QUÀ CÓ GIÁ TRỊ

HOTLINE: 091.711.7896 - THIỆN MINH

0 nhận xét :

Copyright © 2012 Bất Động Sản Căn Hộ Đất Nền